Sáng nay (21/7), Chủ tịch UBND xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết đã nộp đơn từ chức sau khi bị tố cáo và lộ clip nhạy cảm, vì mất uy tín.

Trả lời câu hỏi có đơn nặng danh và clip “tố” ông quan hệ bất chính với một nữ chủ tịch Hội nông dân cấp xã, ông Minh phủ nhận, nói: “Tôi nghĩ người đàn ông trong clip không phải là tôi”.

leftcenterrightdel
 UBND xã Thanh Chi.

Ông Minh cũng cho biết, ông đã có đơn đề nghị cơ quan công an vào cuộc về việc tung video clip nhạy cảm để tố cáo ông.

Trước đó, ngày (20/7) Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương nhận được đơn nặc danh tố cáo ông Minh quan hệ bất chính với một nữ chủ tịch Hội nông dân cấp xã.

Đơn nặc danh được gửi kèm USB chứa clip ghi cảnh hai người quan hệ tình dục trong phòng.

Hiện Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương đã mời ông Minh lên làm việc. Lãnh đạo huyện Thanh Chương cho biết, đang chờ kết quả kiểm tra từ Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy để có hình thức xử lý, kỷ luật ông Minh.

Trong sáng nay, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương (Nghệ An) Nguyễn Thị Quỳnh Nga xác nhận đã nhận được đơn tố cáo nặc danh tố cáo Chủ tịch UBND xã và Chủ tịch Hội nông dân xã quan hệ bất chính.

Ngoài đơn thư, bà Nga còn nhận được chiếc USB chứa một đoạn clip “nóng” ghi cảnh “ân ái” của 2 cán bộ nói trên.

“Sau khi mở ra kiểm tra, chúng tôi đã mời cả 2 lên làm việc và cả 2 đều không chối bỏ, xin viết bản kiểm điểm, nhận hình thức kỷ luật” - bà Nga cho biết.

Liên quan đến vấn đề này, ông Trình Văn Nhã - Phó Bí thư Huyện ủy Thanh Chương cho biết, qua xác minh ban đầu, việc quan hệ bất chính giữa ông Minh và cấp dưới là có thật.

 

Mẫn Phong