Sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin cho rằng, rạng sáng ngày hôm nay, bà H. vật lộn với kẻ trộm và bị sát hại.

Thông tin với Phóng viên Báo Bảo vệ pháp luật, VKSND Thị xã Từ Sơn cho biết, ngay khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử Kiểm sát viên phối hợp  khám nghiệm hiện trường cùng với cơ quan chức năng.

VKSND Thị xã Từ Sơn cũng thông tin thêm, bước đầu xác định nạn nhân có dấu hiệu tự tử. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện chiếc kéo cùng vết máu trên cổ. Nạn nhân cũng để lại một lá thư tuyệt mệnh và một bộ quần áo mới.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.

leftcenterrightdel
 Rất đông người dân xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Đức Minh. 

Còn trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND phường Châu Khê cho biết, nạn nhân sinh năm 1968, chồng đã mất, có hai con gái đã đi lấy chồng. Bà H. ở một mình và có một tiệm tạp hóa nhỏ tại nhà.

Sau khi phát hiện nạn nhân tử vong vào rạng sáng nay, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể để gia đình lo mai táng.

Còn anh Ng. sống gần nhà nạn nhân cho biết, khoảng hơn 6 giờ sáng tôi đi tập thể dục thì nghe mọi người nói, bố của bà H. khoảng hơn 5 giờ đến nhà con gái đã hoảng hốt phát hiện con gái tử vong.

Theo anh Ng., bà H. có điều kiện kinh tế bình thường, sống chan hòa và không có biểu hiện gì trầm cảm hay có vấn đề gì về thần kinh. Việc bà H. bất ngờ ra đi khiến cả khu phố rất bàng hoàng, thương xót.

Vũ Phương