leftcenterrightdel
Người đàn ông có hành vi dâm ô với bé gái. (Ảnh cắt clip) 

Sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, công an đã xác định được nơi cư trú và mời người này lên làm việc. Tuy nhiên, người này không có mặt ở nơi cư trú, đi đâu không rõ.

Ngoài ra, trong đêm 2/4, cơ quan công an cũng đã mời ông B.M.T, người bảo vệ xuất hiện trong clip đến trụ sở Công an phường 1 lấy lời khai về toàn bộ sự việc.

leftcenterrightdel
Cuộc họp của cư dân về sự việc diễn ra tại chung cư G1. 

Một số người dân cho biết, vẫn thường thấy người đàn ông này đi vào chung cư và có thẻ quẹt thang máy. Tuy nhiên, người này không sống ở đây. Tối 1/4, người đàn ông này tiếp tục đến chung cư như mọi lần và có dấu hiệu say xỉn, nồng nặc mùi rượu.

Ngày 2/4, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND quận 4 (TP.HCM) cho biết, vụ việc xảy ra nghiêm trọng và phải xử lý nghiêm. Tuy nhiên, do sự việc nhạy cảm nên cần có thời gian điều tra cụ thể, xác định rõ hành vi vi phạm.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 1/4 tại một chung cư ở TP.HCM. Vào thời điểm trên, một bé gái và một người đàn ông trung niên cùng bước vào thang máy. Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền lao tới dồn bé gái vào một góc và liên tục ôm hôn.

leftcenterrightdel
 Chưng cư G1, quận 4 nơi xảy ra sự việc người đàn ông dâm ô với bé gái.

Lúc này bé gái tỏ ra sợ hãi và bước đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Đến khi thang máy mở cửa và bé gái chạy ra ngoài thì sự việc mới dừng lại.

Được biết, sự việc xảy ra ở chung cư G. 9, phường 1, quận 4, TPHCM. Bé gái trong clip trên hiện đang học lớp 2, ở tầng 10 chung cư này. Ngoài ra,  bảo vệ chung cư này cũng cho biết, chiều nay 3 cảnh sát cũng đến làm việc tại chung cư G. để lấy lời khai, xác minh vụ việc.

Đa số cư dân đều chỉ trích hành động của kẻ biến thái và đề nghị công an vào cuộc xử lý nghiêm./.

Phi Sơn - Nguyễn Lánh