Đối tượng bị truy bắt là Nguyễn Văn Thịnh (50 tuổi, ngụ ấp Hưng Thủy, xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh) – chính là người vừa gây ra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại ấp 2, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ án mạng - Ảnh Công an

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h20' ngày 21/11, Nguyễn Văn Thịnh điều khiển xe máy đến nhà chị Nguyễn Thị M.N (35 tuổi, tại ấp 2, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh) là vợ cũ của Thịnh. Lúc xông vào nhà Thịnh nói tìm anh Trương Thanh P. (43 tuổi, ngụ ấp Hưng Thịnh, xã Lộc Thịnh) là người sống chung như vợ chồng với chị N. để “nói chuyện”. Lúc này ở nhà chị N. có cháu D. (15 tuổi con gái của Thịnh và chị N.). Biết bố đến sẽ xảy ra chuyện không hay nên cháu D. đã cố cản bố nhưng không được.

Thấy anh P. đang ở phòng khách, Thịnh lao vào xô xát và rút con dao nhọn mang theo đâm vào ngực anh P. Chị N. cùng người nhà chạy vào can ngăn, nhưng Thịnh tiếp tục đâm thêm nhát dao thứ 2 vào ngực anh P. Thấy nạn nhân gục tại chỗ, Thịnh lên xe máy bỏ trốn. Anh P. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an đã đến hiện trường xảy ra vụ việc. Cơ quan Công an đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và khẩn trương tổ chức lực lượng truy bắt Nguyễn Văn Thịnh./.

Tuấn Anh