Ngày 10/5, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai vẫn đang khẩn trương mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trong vụ đánh bạc có tổ chức, quy mô lớn vừa bị phát hiện, bắt giữ trên địa bàn.

leftcenterrightdel
Các đối tượng liên quan vụ án tại cơ quan công an. 

Trước đó, thông qua công tác nắm địa bàn, lực lượng chức năng phát hiện tại khu vực nhà chòi, quán ăn Bọ Cạp Nước (địa chỉ: Hẻm 280 đường Lê Thánh Tôn, TP Pleiku) có tụ điểm đánh bạc quy mô lớn với hình thức xóc đĩa.

Đến khoảng 15h30’ ngày 9/5, Tổ công tác Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động-Bộ Công an phối hợp cùng Công an TP Pleiku đã ập vào địa điểm nói trên và bắt quả tang 14 đối tượng đang say sưa sát phạt trên chiếu bạc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ các công cụ, phương tiện phục vụ đánh bạc như: đĩa-bát sứ, bàn, ghế, các quân bài…; 137,3 triệu đồng tại chiếu bạc và trong người các đối tượng; 5 xe máy, 4 xe ô tô trong khu vực hiện trường đánh bạc.

Qua đấu tranh, Đặng Thế Hưng (tên thường gọi Xí Mập, SN 1976, trú phường Ia Kring, TP Pleiku) khai nhận là đối tượng cầm đầu trong vụ đánh bạc nói trên.  Các đối tượng còn lại có hộ khẩu thường trú tại TP Pleiku và các huyện lân cận.

Ngoài ra, Hưng cũng khai nhận đã tổ chức đánh bạc tại quán ăn Bọ Cạp Nước 2 lần vào các ngày 8 (có 10 người tham gia, không xác định được nhân thân, lai lịch) và ngày 9/5 thì cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Pleiku tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định./.                                                                     

Sông Kôn