leftcenterrightdel
Ông Nguyễn Văn Dừa đang trong tình trạng nguy kịch.
 

Nằm trên giường với hơi thở yếu ớt, ông Dừa cố gắng nói: Ông có nhận được một cuộc điện thoại hẹn gặp nhau tại gần khu cánh đồng (thuộc xã Đông Phương) để nói chuyện. Tuy nhiên, khi vừa tới nơi, ông Dừa liền bị 3 đối tượng bịt kín mặt xông vào hành hung. Khi bị đánh, ông Dừa có gặng hỏi nguyên nhân thì một đối tượng có nói “rượu nhẹ lại không uống, lại thích uống rượu nặng”. Sau khi ông Dừa bị đánh không còn khả năng kháng cự thì 3 đối tượng bóp miệng ép ông Dừa uống một loại nước có mùi rất khó chịu, nghi là thuốc trừ cỏ.

Theo gia đình ông Dừa cho biết, ngay sau đó, gia đình đã đưa ông Dừa đến Bệnh viện Đa khoa Kiến An để khám. Qua thăm khám, các bác sĩ tại Bệnh viện khuyên gia đình chuyển ông Dừa sang Bệnh viện Hữu Nghị Việt - Tiệp để điều trị nhưng các bác sĩ tại đây đều “lắc đầu”.

Gia đình ông Dừa cho biết: ông Dừa vay của hàng xóm tên là ông N.V.N khoảng 20 triệu đồng. Có mấy lần ông ông N.V.N sang đòi nhưng ông Dừa chưa có tiền trả. ông N.V.N có đe ông Dừa là không trả sẽ thuê người về giết ông Dừa. Gia đình ông Dừa và ông N.V.N đã xảy ra xô xát.

Theo cơ quan chức năng cho biết, có việc ông Dừa vay tiền hàng xóm, còn việc ông Dừa bị hành hung và ép uống thuốc trừ cỏ thì đang điều tra, xác minh làm rõ./.

Hoàng Hưng