leftcenterrightdel
 Bệnh viện Trưng Vương nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, khoảng 20h ngày 22/12, một nam bệnh nhân tại Bệnh viện Trưng Vương, quận 10, TP HCM bất ngờ rút súng tự bắn vào đầu. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và tiên lượng xấu. Ngay lập tức, bệnh viện đã kích hoạt báo động đỏ ở nội viện cấp cứu.

Bệnh nhân này được đưa vào bệnh viện cấp cứu vào rạng sáng 22/12, sau đó chuyển lên khoa Nhiễm, rồi được người nhà xin chuyển qua khu D và sau đó đưa về nhà. Đến tối 22/12, bệnh nhân bất ngờ quay lại khoa cấp cứu, nói chuyện với bác sĩ trực, rồi rút súng tự bắn vào đầu.

Khuya 22/12, bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng Sở Y tế TP HCM cho biết, người đàn ông được người nhà đưa đến Bệnh viện Trưng Vương do ngộ độc thuốc ngủ.

Chẩn đoán ông này bị rối loạn lo âu nên bệnh viện giữ lại điều trị. Người nhà đề nghị chuyển ông này tới khoa dịch vụ để chăm sóc. Tuy nhiên lát sau người nhà xin về. Đến tối, người đàn ông này vào khoa Cấp cứu của Bệnh viện Trưng Vương do yếu hai chân. Trong lúc bác sĩ làm các thủ tục cần thiết để nhập viện thì ông này bất ngờ rút súng tự bắn vào đầu.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

Nguyễn Lánh