Chiều 15/6, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thị T. (36 tuổi, trú tại xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ việc. 

Trước đó, khoảng 9h30’ cùng ngày, một người dân sống cùng dãy trọ với chị T. ở hẻm 175 đường Y Mol (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) thấy cháu N.T.C (1 tuổi, con trai chị T.) bò ra trước cửa phòng gào khóc.

Lúc này, người dân chạy tới kiểm tra thì phát hiện cháu C. sùi bọt mép, da tím tái. Không chỉ vậy, bên trong phòng trọ chị T. đã tử vong, miệng sùi bọt mép. Vụ việc đã được báo cho cơ quan Công an ngay sau đó.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Ngay sau đó, Công an phường Tân Lợi cùng Công an TP Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời, cùng người dân đưa cháu C. tới Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch…

Được biết, vợ chồng chị T. đến dãy trọ nói trên ở được khoảng 1 tháng nay để đi làm thuê, hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn./.

Nguyễn Chính