leftcenterrightdel
Đưa hàng chục người về trụ sở công an để làm việc và test ma tuý. 

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày hàng chục trinh sát Công an TP. Biên Hòa đã ập vào quán karaoke 268, phường An Bình. Tại nhiều phòng VIP, cảnh sát phát hiện hàng chục nam thanh, nữ tú nghi phê ma túy, đang nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa.

Công an đã lập hồ sơ 53 người (17 nữ) đưa về trụ sở công an để tiếp tục làm việc và tiến hành test ma túy nhanh những người này để xử lý theo quy định. 

Tại các phòng trên, cảnh sát phát hiện 4 đĩa chứa các bịch đựng ma túy, dụng cụ để sử dụng ma túy và một số phương tiện, tang vật khác có liên quan được tạm giữ để điều tra.

leftcenterrightdel
Hàng chục thanh niên nghi phê ma tuý. 

Theo cơ quan công an, trước mắt cơ sở kinh doanh karaoke nói trên hoạt động quá giờ quy định và nghi để khách sử dụng ma túy. Người quản lý trực tiếp quán karaoke là Nguyễn Trung Nguyên (28 tuổi, ngụ phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) cho biết, cơ sở này được Phạm Thành An (28 tuổi, ngụ phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) thuê lại của một người dân để kinh doanh karaoke. Hàng ngày, chủ cơ sở giao lại cho Nguyên quản lý và thu tiền của khách và trả tiền lương hàng tháng.

Bước đầu, Nguyên khai, hàng đêm khoảng từ 24 giờ đến 2 giờ sáng hôm sau, một số khách kéo đến thuê phòng hát. Tại đây, sau khi nhận phòng, nhân viên phục vụ nước uống xong thì để mặc cho khách đóng cửa và tự do hoạt động bên trong. Mỗi giờ các nhân viên tính giá khoảng 280 ngàn đồng/phòng./.

Nguyễn Lánh