leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân 

Trưa 20/3, Đội cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC CNCH-Công an TP Hồ CHí Minh đã đưa thi thể Nguyễn Duy Linh (SN 1985, quê Nam Định, ngụ quận 12) từ dưới kênh Tàu Hủ, đoạn trên đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 5, quận 5, TP Hồ Chí Minh lên bờ giao cho người nhà đem về mai táng.

Trước đó khoảng 18h ngày 19/3, Linh từ quận 12 lên quận 5 tìm người bạn tên N. sau đó cả 2 cầm cần câu ra kênh Tàu Hủ câu cá. Dù bờ kênh đã có hàng rào bảo vệ nhưng Linh vẫn leo qua hàng rào và ngồi ở mé kênh câu cá, bị trượt chân ngã xuống kênh. Phát hiện Linh bị rơi xuống kênh, N. tìm cách cứu nhưng do nước quá lớn, Linh chấp chới rồi chìm hẳn.

leftcenterrightdel
Sự việc gây kẹt xe nghiêm trọng tại nơi phát hiện sự việc 

Đội cứu hộ đã cử nhiều người nhái xuống lặn mò hàng giờ đông hồ nhưng nước quá lớn nên không tìm thấy Linh. Trưa hôm sau, một số người dân phát hiện thi thể Linh nổi trên kênh. 

Dọc đại lộ Võ Văn Kiệt hằng ngày có hàng chục người dân đem cần ra kênh Tàu Hủ câu cá. Dù dọc bờ kênh này đã có hàng rào bảo vệ nhưng người đi câu bất chấp nguy hiểm đã leo ra ngoài đứng sát mé kênh để buông cần.

Nam Phong