leftcenterrightdel
Đối tượng cướp tiệm vùng bị vây bắt. 

Chiều 19/1, Công an TP Hải Phòng đã chính thức cung cấp thông tin liên quan đến vụ dùng dao cướp tại tiệm vàng Công Huệ ở huyện Tiên Lãng.

Theo đó, khoảng 10h00’ ngày 19/1, tại tiệm vàng Công Huệ, địa chỉ tại số 10, khu 2, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng, một đối tượng sử dụng dao khống chế nhân viên tiệm vàng rồi đập kính lấy đi nhiều nhẫn và trang sức bằng vàng, trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, chủ tiệm vàng và người dân kịp thời tri hô, đối tượng đã vứt lại tang vật đã cướp được và bỏ chạy. Bị truy đuổi, đối tượng dùng dao khống chế chủ tiệm vàng cố thủ trong nhà người dân gần đó. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến hiện trường phối hợp với người dân, tước vũ khí, khống chế đối tượng.

Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng tên là Nguyễn Mạnh Đức, 24 tuổi, quê tại tỉnh Ninh Bình. Trong thời gian nói trên, đối tượng mặc áo khoác sẫm màu, đeo khẩu trang vào tiệm vàng hỏi mua trang sức. Lợi dụng lúc nhân viên tiệm vàng không để ý, đối tượng rút dao khống chế và yêu cầu chủ tiệm vàng đưa tiền, tài sản.

Hiện tại, Công an huyện Tiên Lãng đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Mạnh Đức và lập hồ sơ xử lý theo quy định.

 

Khánh An