Cụ thể, ngày 8/10 các trinh sát tiến hành bắt giữ 8 người liên quan đến đường dây này. Quá trình đấu tranh với các đối tượng, Công an xác định vợ chồng Nguyễn Trọng Hân (SN 1974) và Đặng Thị Mỹ Linh (SN 1984) cầm đầu đường dây này. Cơ quan Công an đã tiến hành khám xét nơi ở của hai vợ chồng Hân và Linh, thu giữ gần 2 kg ma túy và nhiều công cụ, phương tiện có liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

leftcenterrightdel
Cơ quan Công an tiến hành khám xét nơi ở của hai vợ chồng Hân và Linh - Công an Bình Dương. 

Để phá được vụ án này, lực lượng chức năng đã đeo bám, lần theo các mắt xích từ trước đó.

Cụ thể qua công tác bám sát địa bàn, các trinh sát phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát hiện tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên nổi lên một tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn nên đề xuất Ban Giám đốc Công an tỉnh xác lập chuyên án để đấu tranh. 

Khi có trong tay các chứng cứ quan trọng và nắm rõ hoạt động của nhóm này, ngày 8/10 chuyên án quyết định “cất vó” bắt gọn đường dây.

Ngày 12/10/2020, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã trao thưởng nóng số tiền 15 triệu đồng cho các đơn vị tham gia phá án./.

Tuấn Anh