leftcenterrightdel

 Hiện trường nơi xảy ra vụ điện giật làm 6 học sinh thương vong. Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, vụ việc thương tâm xảy ra vào chiều 13/10, gần thời gian học sinh tan trường. Sự cố đứt dây điện này đã làm 2 học sinh bị điện giật tử vong tại chỗ, 4 học sinh khác bị thương được chuyển đến bệnh viện cấp cứu và hiện đang bình phục tại phòng hồi sức.

Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ sự việc. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định có một đường dây điện trung thế căng ngang trước cổng trường bị đứt rơi xuống gây giật điện cho nhóm học sinh.

leftcenterrightdel
Đến khuya ngày 13/10, lực lượng chức năng vẫn tiến hành xử lý hiện trường, khắc phục sự cố đường điện. Ảnh: CTV 

Hậu quả sự cố, 2 học sinh tử vong và 4 em khác bị thương. Nạn nhân tử vong là em Đinh Tiên B. và Nguyễn Thị Ngọc L. (đều SN 2007, học lớp 6), 4 em bị thương nặng được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu, gồm: Phan Tấn S. Trương Huỳnh T., Hồ Thị Diễm H. (cùng SN 2006) và Đinh Hoàng V. (SN 2007).

Người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra tai nạn, tại địa bàn xã An Lục Long có mưa lớn. Cơn mưa dứt thì nhóm học sinh trên rời trường để về nhà thì gặp nạn.

Theo lực lượng chức năng cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc được xác định là do sét đánh đứt dây điện trong cơn mưa lớn xảy ra vào chiều 13/10.

Nam Phong