leftcenterrightdel
 Hình ảnh 2 con chuột bò trên khay đựng đồ ăn trong khu âm thực Aeone Tân Phú, TP HCM.

Trước đó, vào chiều 6/8, anh T.T.B (ngụ TP HCM) cùng bạn đến Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú chơi thì bất ngờ nhìn thấy hai con chuột đang bò, gặm nhấm thức ăn trên các khay ở khu ẩm thực.

Nhìn thấy hình ảnh kinh hoàng trên, anh T.T.B đã chụp hình lại và gửi đến fanpage Aeon Việt Nam để phản ánh. Đồng thời, người này cũng đăng lên mạng xã hội để cảnh báo người khác ăn ở ngoài sẽ không sạch và an toàn bằng ở nhà.

Hình ảnh này ngay lập tức được cộng đồng mạng chia sẻ mạnh mẽ. Nhiều người bày tỏ sự kinh hoàng và khiếp đảm khi nhìn thấy hình ảnh mất vệ sinh trên xảy ra tại Aeon Mall.

Trước phản ứng của dư luận, Công ty TNHH Aeon Việt Nam (Aeon Việt Nam) đã lên tiếng xác nhận sự việc xảy ra ở quầy ẩm thực Việt trong khu Delica tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú (TP HCM) và gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì đã để sự việc đáng tiếc này.

Sau khi xảy ra “sự cố”, Aeon cho biết đã vệ sinh quầy kệ, khay đựng thức ăn, dụng cụ chế biến và sàn nhà. Aeon sẽ đóng ca tạm thời khu vực ẩm thực Việt Nam đến khi hoàn thành xong việc sửa chữa. Tiếp đó, đơn vị sẽ kiểm tra và rà soát lại toàn bộ hệ thống tủ, quầy, kệ.

“Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc trên và sẽ thực hiện mọi biện pháp để những sự việc như vậy không xảy ra trong tương lai" - đại diện Aeon Việt Nam thông tin.

Nam Phong