Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 15h20' chiều ngày 22/11/2019 trên đường Quốc lộ 1A đoạn qua xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) giữa xe ô tô 7 chổ và 2 xe máy khiến một người chết, một người bị thương nặng.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Được biết, thời điểm đó chiếc xe ô tô Toyota LandCruiser BKS 38A-028.99 (chưa rõ người điều khiển) chạy theo hướng Bắc Nam, khi chạy đến địa điểm trên thì va chạm với 2 chiếc xe máy BKS 38M1-078.12 (là nam giới, chưa rõ danh tính) và xe máy BKS 38H2-7503 do ông Nguyễn Văn Tuấn (SN 1947, trú tại xóm 6, thôn Trung Tiến, xã Phù Việt, huyện Thạch Hà) đang đi cùng chiều phía trước.

leftcenterrightdel
 Vụ tai nạn khiến một người chết, một người nguy kịch

Sau cú đâm mạnh, hai người đi trên xe máy văng xuống đường bị thương nặng, hai chiếc xe máy bị móp méo biến dạng, chiếc ô tô bị hỏng phần đầu. Ngay sau đó hai người đi xe máy được mọi người đưa đi bệnh cấp cứa trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng nên ông Nguyễn Văn Tuấn đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng kịp thời có mặt, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Đặng Thùy