leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong. Ảnh: Nam Phong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h ngày 10/6 trên đường NA3, khu công nghiệp Mỹ Phước 2, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát, Bình Dương. Vào thời điểm trên, xe ô tô loại 16 chỗ mang BKS 93N 0487 do tài xế chưa rõ danh tính điều khiển, lưu thông trong khu công nghiệp hướng ra quốc lộ 13.

Khi xe lưu thông đến ngã tư giao nhau với đường DA3 thì xe 7 chỗ mang BKS 72A 24395 cũng đang băng qua ngã tư nhưng không giảm tốc độ rồi tông cực mạnh vào hông xe 16 chỗ.

leftcenterrightdel
Chiếc xe 7 chỗ tông vào xe 16 chỗ. Ảnh: Nam Phong 

Sau cú tông cực mạnh, xe 16 chỗ bị trượt dài về phía trước rồi lật ngang. Một bé trai khoảng 10 tuổi ngã văng ra khỏi xe bị xe đè lên. Nhiều người dân cùng bảo vệ khu công nghiệp đã nhanh chóng nâng xe để đưa bé trai ra ngoài nhưng bé đã tử vong.

Có ít nhất 5 người trong xe 16 chỗ bị thương phải nhập viện cấp cứu. Trong đó có 1 trường hợp đang rất nguy kịch. Riêng tài xế xe 7 chỗ không bị thương.

Tại hiện trường, hai xe hư hỏng nặng phần đầu và bên hông. Dầu nhớt chảy tràn xuống mặt đường. Theo một số người chứng kiến, tài xế xe 7 chỗ có dấu hiệu không tỉnh táo.

Nhận tin báo, CSGT TX.Bến Cát đã có mặt để xử lí vụ tai nạn.

Nam Phong