leftcenterrightdel
 Lực lượng công an đưa đối tượng về trụ sở.

Chiều 18/12, thông tin từ Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nam thanh niên vi phạm giao thông còn tấn công lực lượng công an, khiến một trung úy bị thương.

Cụ thể, vào khoảng 8 giờ ngày 18/12,  tại đoạn đường vành đai chợ Sắt, Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an quận Hồng Bàng đang làm nhiệm vụ thì phát hiện Lưu Tuấn Nghĩa (SN 1991, trú tại số 46 Trung Hành, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng) điều khiển xe Honda Vision BKS 15B2-776.72 chở theo một phụ nữ vi phạm giao thông , chuyển hướng không phát tín hiệu.

leftcenterrightdel
Trung úy công an bị đấm chảy máu mũi. 

Tổ công tác ra lệnh dừng phương tiện để thông báo lỗi vi phạm, đồng thời, yêu cầu Nghĩa xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên, người này không chấp hành và tự ra lấy xe dắt đi, khi được yêu cầu quay lại làm việc, người này không chấp hành và có lời lẽ lăng mạ các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ.

Khi tổ công tác ra chặn xe, giữ phương tiện, tiếp tục yêu cầu Nghĩa quay lại làm việc thì Trung úy Lê Quang Tùng bị người này đấm thẳng vào mặt gây chảy máu mũi.

Ngay sau đó, Trung úy Tùng được đưa đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện,  còn đối tượng Nghĩa cùng phương tiện đã được Tổ công tác phối hợp với Công an phường Phan Bội Châu đưa về trụ sở Công an phường để làm việc. Quá trình test nhanh cho thấy, Nghĩa dương tính với ma túy.

Hiện tại, vụ việc đang được Công an quận Hồng Bàng thụ lý, điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

Khánh An