leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người chết 

Theo đó, khi ông Nhờ đến ngã ba đường tại xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho thì xảy ra va chạm anh Dương Thành Đạt, 30 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo điều khiển xe gắn máy lưu thông cùng chiều. 

Cú va chạm mạnh đã làm ông Nhờ té ngã xuống mặt đường và bị xe gắn máy của mình đè tử vong tại chỗ. Riêng anh Đạt cũng bị té ngã văng một đoạn khoảng 3m rớt xuống rẫy đậu bắp của người dân bị thương rất nặng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch. Sau đó được chuyển thẳng lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị. 

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc 

Sau khi tai nạn xảy ra, công an TP Mỹ Tho khẩn trương đến điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, xác minh nguyên nhân gây ra vụ tai nạn đáng tiếc trên. 

Người nhà nạn nhân cho biết, sáng nay ông Nguyễn Văn Nhờ đi xe gắn máy một mình đến nơi làm thuê tại xã Mỹ Phong. Còn anh Đạt điều khiển xe gắn máy chở nhiều giỏ vịt làm sẵn trên đường đi giao cho khách hàng. 

Cũng theo người dân địa phương, huyện lộ 90 nhỏ hẹp trong khi đó các phương tiện lưu thông với vận tốc cao, thiếu khoảng cách an toàn dễ dàng xảy ra các vụ tai nạn nghiêm trọng như trên.

Nam Phong