Chiều 15/2, Ban An toàn Giao thông tỉnh Gia Lai và UBND huyện Chư Pưh đã có buổi làm việc liên quan đến vụ tai tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào tối 14/2 (mùng 3 Tết) khiến 4 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người chết và 1 người khác bị thương. 

Báo cáo tại buổi làm việc, Công an huyện Chư Pưh thông tin, trong 4 nạn nhân tử vong thì có 3 người bị chấn thương sọ não, 1 người bị chấn thương ngực và gãy xương hàm. Qua điều tra ban đầu xác định vụ tai nạn do 2 xe máy đâm đối đầu nhau khi cả hai phương tiện đang chạy với tốc độ cao. Đặc biệt, các nạn nhân đều có nồng độ cồn trong máu cao và không có giấy phép lái xe khi điều khiển giao thông.

Trước đó, vào khoảng 21h20’ ngày 14/2 (mùng 3 Tết) KSor Khúc (SN 2002, trú tại thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) điều khiển xe môtô BKS 81S1-159.37 chở theo Siu H’Yưng (SN 2001, trú tại xã Ia Rong, huyện Chư Pưh) lưu thông trên đường Hồ Chí Minh.

Khi điều khiển đến Km 1647+700 (đoạn thôn Plei Đung, xã Ia Hru, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) thì xảy ra va chạm với xe mô tô BKS 81X1-010.58 do RMah Chưng (SN 2001, trú tại thôn Plet Dư, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh) điều khiển chở Kpă Giang (SN 2003) và Siu H’Yin (SN 2006, trú cùng xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh).

Hậu quả, sau khi xảy ra cú va chạm kinh hoàng làm 3 người tử vong tại chỗ gồm: Ksor Khúc, RMah Chưng và Siu H’Yưng còn Kpă Giang bị tử vong trên đường đi tới bệnh viện cấp cứu. Riêng Siu H’Yin bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Tại hiện trường hai xe mô tô hư hỏng gần như toàn bộ.

Sau đó, Ban An toàn Giao thông tỉnh Gia Lai đã phối hợp cùng huyện Chư Pưh đã đến thăm, động viên, hỗ trợ và chia sẻ mất mát với các gia đình có con em thương vong sau vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên./.

Nguyễn Chính