Chiều 8/10, trên địa bàn huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người chết, một người bị thương.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, anh Trần Văn H. (41 tuổi) chạy xe máy chở theo anh Nguyễn Sỹ Th. (44 tuổi, quê Nghệ An) trên tuyến Quốc lộ 1A, hướng Nam - Bắc. Đến địa phận thuộc thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, cả hai đâm vào đuôi xe tải đang đỗ bên đường. Cú va chạm mạnh khiến anh H. tử vong tại chỗ, còn anh Th. bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu.

Được biết, anh H. và anh Th. là người từ các tỉnh phía Nam về quê tránh dịch. Thời điểm xảy ra tai nạn, tại Quảng Nam có mưa to. Có thể hai người đã quá mệt mỏi sau chặng đường dài, cộng thêm thời tiết mưa to, đường trơn nên đã không làm chủ được tay lái khiến tai nạn thương tâm xảy ra.

Trước đó, ngày 4/10, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua khu vực đèo Lò Xo (thuộc địa phận xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) cũng đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong. Hai người tử vong trong vụ tai nạn nói trên là hai mẹ con quê tỉnh Thanh Hóa đang chạy xe máy từ các tỉnh phía Nam về quê tránh dịch.

X.N