leftcenterrightdel
 Lực lượng CSGT đang dừng xe kiểm tra giấy tờ

Ngày 23/9/2022, nguồn tin từ Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị vừa tiến hành tạm giữ một xe ô tô mang biển số xanh 80B - 2644 lưu thông trên địa bàn nhưng không xuất trình được các giấy tờ cần thiết.

Thông tin ban đầu, vào sáng 22/9 Tòa án nhân dân tỉnh Tiền Giang có mở phiên tòa dân sự tranh chấp hợp đồng mua bán nhà. Lúc này xuất hiện xe ô tô biển số xanh 80B-2644 chở một luật sư tham dự phiên tòa. Chiếc xe ô tô nói trên có dán tem đăng kiểm của Bộ Công an nhưng người dân nghi ngờ nên thông báo cho lực lượng Công an.

Sau khi rời phiên tòa, khi chiếc xe chở luật sư đang lưu thông đến đường 30/4, TP Mỹ Tho thì bị lực lượng CSGT dừng kiểm tra phương tiện. Lúc này tài xế chỉ xuất trình được giấy phép lái xe, ngoài ra không xuất trình thêm bất cứ giấy tờ nào khác.

Theo đó xác định giấy phép lái xe mang tên Nguyễn Hồ Hoàng Thông (SN 1986), ngụ số 62 Bình Phú, phường 11, Quận 6, TP Hồ Chí Minh.

Lực lượng CSGT tiến hành lập biên bản về việc không xuất trình giấy đăng ký xe, bảo hiểm… nhưng tài xế nại có việc gấp phải về Hà Nội và không chịu ký tên.

Theo xác minh của Phòng CSGT - Công an tỉnh Tiền Giang, trên hệ thống hiện không có xe ô tô biển xanh nào mang biển số 80B- 2644, nên có thể xác định đây là biển số giả.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Việt An