leftcenterrightdel
Hiện trường vụ việc. 

Ngày 3/4/2022, Công an quận Phú Nhuận, TP HCM cho biết đang điều tra, xác minh danh tính nam tài xế ôtô chống đối lực lượng chức năng khi kiểm tra nồng độ cồn và bỏ đi trên địa bàn.

Trước đó, tối 1/4, Đội CSGT - trật tự Công an quận Phú Nhuận lập chốt kiểm tra nồng độ cồn trên đường Trường Sa, quận Phú Nhuận.

Tại đây, tổ công tác phát hiện nam tài xế lái ôtô mang biển số 76A-14304 có biểu hiện nghi vấn nên dừng kiểm tra. Nam tài xế không chấp hành mà lái ôtô tăng tốc bỏ chạy.

Khi đến giao lộ Nguyễn Trọng Tuyển - Nguyễn Văn Trỗi, phường 8 (quận Phú Nhuận), tài xế lái ôtô vượt đèn đỏ thì bị CSGT áp sát dừng xe khống chế.

Sau đó, nam tài xế có biểu hiện say sỉn rời bỏ phương tiện, chống đối và không hợp tác đo nồng độ cồn và rời đi. Tổ công tác đã điều xe cẩu đưa phương tiện này về trụ sở.

Theo lãnh đạo Đội CSGT – trật tự Công an quận Phú Nhuận, đến nay nam tài xế vẫn chưa đến trụ sở làm việc. “Đơn vị đã dùng xe đặc chủng chặn sát đầu ôtô của nam tài xế và bị nghiêng, đổ xuống đường chứ không có chuyện phương tiện người vi phạm tông vào xe của CSGT. Chúng tôi đang điều tra, xác minh danh tính nam tài xế”, vị này cho biết./.

Đại Lánh