Cũng theo nguồn tin, 4 phương tiện liên quan đến vụ tai nạn đều bị cháy rụi nên chưa xác định được biển số. Theo đó, công an sẽ tiến hành xác minh số khung, số máy để xác định phương tiện liên quan.

leftcenterrightdel
Người phụ nữ rời khỏi chiếc xe bốc cháy 

Sau khi nhận được thông tin sự việc, lực lượng chức năng đã điều động 1 xe chữa cháy chuyên dụng, xe chỉ huy, xe téc cấp nước tới hiện trường dập lửa.

Tuy nhiên, thời điểm xảy ra cháy vào giờ cao điểm buổi sáng nên đường rất đông người tham gia giao thông. 15 phút sau đám cháy mới được dập tắt nhưng các phương tiện đã bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, chiếc Mercedes GLC 250 mới được mua vài ngày và đứng tên một người đàn ông. Chiếc xe gây tai nạn khi vợ người này điều khiển. Hiện chủ xe đã có mặt tại trụ sở cảnh sát.

Được biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, người phụ nữ điều khiển chiếc xe ô tô Mercedes vô cùng hoảng loạn. Ngay sau đó, người phụ nữ này chạy lại chỗ nạn nhân tử vong ôm nạn nhân khóc sau đó mới đứng lên sử dụng điện thoại gọi điện rồi rời khỏi hiện trường.

leftcenterrightdel
Nữ tài xế này đã ôm nạn nhân khóc trước khi rời hiện trường 

Theo một số người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng 7h30’ sáng nay, khi đi làm qua khu vực này xuất hiện một chiếc ô tô 5 chỗ di chuyển hướng Lê Văn Lương đi Láng Hạ, khi đến ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ thì xảy ra va chạm với nhiều phương tiện cùng chiều.

Cú va chạm trên khiến người cô gái đi xe máy bị đập đầu xuống đường, kéo lê mấy mét nên tử vong tại chỗ. Chưa dừng lại chiếc xe ô tô do người phụ nữ điều khiển có thể bị hoảng loạn nên đâm tiếp vào hai xe khác trong đó có một xe máy chở ga.

Bình gas trên chiếc xe máy bị rơi xuống đường, phát nổ làm cháy các phương tiện kia. Tài xế ô tô mở cửa nhảy xuống kịp thời nên không bị làm sao, còn anh lái xe gas bị thương nặng.

Hiện vụ việc vẫn đang được xử lý theo quy định của pháp luật./.

Xuân Hưng