Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 13/11, một người đàn ông điều khiển xe máy biển số 81P1 – 266xx lưu thông trên cầu Nguyễn Văn Cừ hướng từ quận 5 sang quận 8.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ tai nạn. 

Khi vừa lên dốc cầu Nguyễn Văn Cừ, quận 5 thì va chạm với xe máy do người phụ nữ điều khiển chạy cùng chiều phía trước. Vụ va chạm khiến người phụ nữ ngã ra đường, người đàn ông đi xe máy không dừng lại mà tăng ga bỏ chạy.

Lúc này, anh N. đang đi xe máy BKS 59L2 – 498xx chạy phía sau đã tăng ga đuổi theo người đàn ông gây tai nạn. Thấy anh N. truy đuổi, người đàn ông đã đạp xe máy khiến anh N. ngã nhào, xe máy của người đàn ông cũng bị ngã. Vụ việc, khiến người phụ nữ cùng anh N. bị thương, người đàn ông gây tai nạn bị xay xát.

Tại hiện trường, ba xe máy bị hư hỏng nặng, nằm cách nhau vài chục mét. Quần áo của các nạn nhân bị rách và giày dép bị rơi xuống đường. Riêng phần dải phân cách trên cầu cũng bị tông ngã.

Công an cũng đưa người đàn ông gây tai nạn về trụ sở làm việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời điều tiết giao thông qua khu vực./.

Nguyễn Lánh