Thông tin từ Trạm CSGT Hòa Liên (Phòng CSGT Công an TP.Đà Nẵng) cho biết, khoảng 5h sáng 12/2, xe khách hợp đồng tăng cường dịp Tết 30 chỗ mang BKS 51B 737.06 lưu thông hướng từ Nam ra Bắc khi đến khu vực Khu Công nghệ cao Đà Nẵng (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) bất ngờ bị lật khiến 2 người tử vong và hàng chục người khác bị thương.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn 

Hiện trường cho thấy, chiếc xe khách bị lật nằm nghiêng bên vệ đường, đoạn đường khá bằng phẳng. Nhận được tin tai nạn, lực lượng CSGT và lực lượng Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng đã phối hợp để đưa các hành khách bị thương ra khỏi xe và nhanh chóng di chuyển vào Bệnh viện Đà Nẵng để cứu chữa.

Một cán bộ CSGT Trạm Hòa Liên đang làm nhiệm vụ tại hiện trường phỏng đoán về nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do tài xế buồn ngủ “Nguyên nhân cụ thể thì đang điều tra nhưng có thể là do tài xế buồn ngủ vì đoạn đường rất vắng vẻ. Hai hành khách đi trên xe khả năng định nhảy ra ngoài trước khi xe lật nên bị xe đè lên người gây tử vong tại chỗ”, cán bộ CSGT này nói.

leftcenterrightdel
 Đồ đạc trong xe bị xáo trộn

Những hành khách thoát chết cho biết trong hai người tử vong, có một người quê ở Quảng Bình và người còn lại quê Quảng Trị. Rất nhiều hành khách bị thương, trong đó có một người bị thương rất nặng.

Nguyên nhân tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Nha