Đêm 8/10, trên tuyến tỉnh lộ 171 (Khánh Hòa - Minh Xuân) đoạn qua địa phận thôn Hin Lò, xã Yên Thắng, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái một chiếc xe tập lái, loại xe tải cỡ nhỏ đã đâm vào nhà dân, khiến một cột điện bị gãy, hư hỏng một phần mái nhà, xe hư hỏng phần đầu, lái xe bị thương.

Đại úy Hoàng Thanh Sơn - Đội CSGT và Trật tự cơ động, Công an huyện Lục Yên cho biết: Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 8/10, tài xế là Anh Trần Văn Minh, SN 1976, có địa chỉ thường trú tại thị xã Phú Thọ.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Hiện trường vụ tai nạn 

Thời điểm đó tài xế Minh điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 19C - 13359, đi theo hướng Khánh Hòa - Yên Thế. Đến địa phận thôn Hin Lò, tài xế không làm chủ được tay lái đã điều khiển xe đâm lên lề đường bên trái vào trước cửa nhà anh Dương Văn Cường, ở thôn Hin Lò, làm gẫy đổ một cột điện, hỏng phần một mái nhà và cửa. Tài xế Minh bị thương đã được người dân đưa đi viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là xe mất lái. Được biết, chiếc xe tải thuộc Trung tâm dạy nghề và đào tạo lái xe Hùng Vương và tài xế Minh là cán bộ của Trung tâm này./.

Khắc Điệp