leftcenterrightdel

 Hiện trường vụ đổ tai nạn khiến người đàn ông tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0h cùng ngày, người dân ven đường Phạm Văn Đồng nghe thấy tiếng động lớn tại khu vực trước các quán nhậu, beer club tràn ra vỉa hè, ồn ào, hoạt động xuyên đêm (phường 1, quận Gò Vấp) mà báo chí từng phản ánh.

Lúc này, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đang điều khiển xe máy thì bất ngờ ngã xuống nằm trên đường, trong khi chiếc xe máy mà tiếp tục lao tự do về phía trước gần 100 mét rồi đổ trên vỉa hè.

Theo dấu vết hiện trường, rất có khả năng xe máy này đã va quẹt vào dải phân cách giữa hai làn đường, sau vụ việc người đàn ông rơi khỏi xe, còn xe máy tiếp tục trôi tự do.

Nhân chứng hiện trường cho biết, thời điểm người đàn ông ngã, xe máy tự chạy thêm được đoạn dài mới lao vào vỉa hè không có người. “Nếu lao ngay thì đã trúng hàng chục người của các quán đang nhậu trên vỉa hè đường Phạm Văn Đồng này rồi” nhân chứng cho hay.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân nên chưa xác định được danh tính, xe máy hư hỏng, mũ bảo hiểm của nạn nhân cũng bị bể./.

Nguyễn Lánh