Được biết, vào thời gian và địa điểm trên, một xe đưa đón học sinh loại 45 chỗ đang đi qua nút giao giữa đường sắt với đường dân sinh đã bị tàu hoả chở hàng lao qua đâm vào hông. Cú đâm khiến xe khách quay ngang, một số học sinh trên xe bị thương nhẹ. Vụ việc khiến toàn bộ tuyến đường tắc nghẽn.
leftcenterrightdel
 Khu vực xảy ra vụ việc.
Thiếu tá Đoàn Việt Bắc, Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH đã nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp cùng người dân và các lực lượng chức năng đưa những người trong xe tới khu vực an toàn.
 
Chiều cùng ngày, trao đổi với PV về sự việc trên, một lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ cho biết, vụ tai nạn khiến 6 em học sinh bước đầu được xác định là bị thương nhẹ và ngay lập tức đã được các lưc lượng chức năng đưa vào bệnh viện. Các em học sinh còn lại được đưa về trường và đã được gia đình đến đón về nhà.
 
Cũng theo vị lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ, xe khách bị nạn đang trên đường chở học sinh về nhà thì xảy ra tai nạn. Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, các đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm cùng lãnh đạo các phòng ban của quận đã xuống ngay hiện trường, chỉ đạo công tác cứu hộ, động viên các em học sinh.
 
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
GT