Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào sáng sớm 5-12, tại đường Võ Nguyên Giáp hướng đi sân bay Nội Bài (đoạn thuộc địa phận xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc xe hiệu Mazda màu trắng đi trên đường Võ Văn Kiệt thì phát hiện một đống bùn đất lớn nằm giữa đường nên đánh lái sang trái để tránh.

leftcenterrightdel
 Ảnh: cắt từ clip

Lúc này, một chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đen đang phóng với tốc độ cao không kịp xử lý đã tông trúng đuôi chiếc xe Mazda và khiến một chiếc xe taxi BKS 30E-178.60 cùng một xe ô tô 16 chỗ  BKS 29B-500.51 đi phía sau bị dồn toa.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ vụ việc và phân luồng giao thông tại khu vực.

Liên quan đến vụ tai nạn trên, sáng 5-12, lãnh đạo Đội CSGT số 15 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận được tin báo, đơn vị này lập tức cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời dọn dẹp đống bùn đất để tránh cản trở giao thông gây nguy hiểm cho những phương tiện khác đang lưu thông.

“Vụ va chạm không gây thiệt hại về người nhưng một số xe ô tô bị hư hỏng. Số lượng bùn đất rơi vãi ra đường được cán bộ chiến sĩ có mặt tại đó thu dọn chuyển lên xe chuyên dụng của đơn vị, giải phóng tuyến đường cho các phương tiện đi lại an toàn” - vị lãnh đạo Đội CSGT số 15 thông tin.

Một lãnh đạo Đội khám nghiệm huyện Sóc Sơn thông tin, nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn xảy ra do trơn trượt dẫn đến việc các xe bị đâm dồn toa. Tuy nhiên khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, chủ của những chiếc xe này xin được tự giải quyết.

Theo Hiệp Bình/ CAND