leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tại địa điểm thi đấu quần vợt của giải đấu, VĐV Nguyễn Văn Chiến (Phó Viện trưởng Viện cấp cao 2 tại Đà Nẵng) đang tập luyện cùng đồng nghiệp. Là VĐV tham gia tranh giải tại môn thi đấu quần vợt, anh Chiến cho biết, đây là lần thứ 2 anh tham gia tranh giải, lần đầu từ năm 2015, đội của Viện cấp cao 2 năm đó giành chức vô địch tại nội dung thi đấu đôi nam bộ môn quần vợt.

leftcenterrightdel
VĐV Nguyễn Văn Chiến, Phó Viện trưởng Viện cấp cao 2 tại Đà Nẵng trả lời PV Báo Bảo vệ pháp luật 

Vừa luyện tập những đường bóng trên sân, anh Chiến vui vẻ chia sẻ: Đoàn VĐV Viện cấp cao 2 có mặt tại Bắc Ninh từ sáng ngày 18/7/2019,  đoàn gồm 12 người, thi đấu ở cả 3 nội dung, các VĐV đều rất háo hức và quyết tâm thi đấu.  

"Chúng tôi mang theo tinh thần thi đấu quyết tâm, nhiệt huyết và nỗ lực hết mình để đạt thành tích cao nhất tại giải đấu. Phong trào thể dục thể thao của anh em tại VKSND Cấp cao rất mạnh, nhưng ít có dịp tranh tài và giao lưu. Giải thể thao ngành KSND Cúp Báo Bảo vệ pháp luật là cơ hội và động lực để anh em tranh ngành rèn luyện sức khỏe để tranh tài. Vì vậy, chúng tôi mong muốn, giải thi đấu sẽ được duy trì và tổ chức thường xuyên, để anh em VĐV Viện cấp cao  có cơ hội giao lưu thi đấu với các VĐV tới từ VKS các tỉnh thành trong nước" - Phó Viện trưởng Viện cấp cao 2 chia sẻ.

leftcenterrightdel
Các VĐV dù trời nắng vẫn ra sân luyện tập quần vợt 
leftcenterrightdel
VĐV Nguyễn Nam Anh, đoàn VKSND cấp cao 2 trả lời PV

Tiếp lời anh Nguyễn Văn Chiến, anh Nguyễn Nam Anh (đoàn VKSND Cấp cao 2) chia sẻ: "Chúng tôi đang rất sẵn sàng bước vào các trận thi đấu để tranh tài với các VĐV của các đội VKS trong cả nước".

Tại khu vực thi đấu cầu lông trong nhà thi đấu Bắc Ninh, nhiều đoàn vận động viên đang cùng nhau luyện tập. Tiếng cười nói, chào hỏi vang xa, nhiều vận động viên vui mừng vì gặp lại “đối thủ” của mình trong những năm trước.

VĐV Nguyễn Thị Hồng (đoàn VKSND Lạng Sơn) vừa phát cầu luyện tập, chia sẻ: Đoàn VĐV VKSND tỉnh Lạng Sơn đã có mặt tại Bắc Ninh từ sáng nay, đoàn gồm 15 người, trong đó có 13 vận động viên thi đấu ở cả 3 môn thi đấu. Đây là lần thứ 3 chị tham gia tranh giải nhưng vẫn rất háo hức và mong đợi.

"Phong trào luyện tập cầu lông tại VKS Lạng Sơn rất mạnh, nên chúng tôi rất mong mỏi có dịp được tranh tài để thể hiện với các đội bạn. Chúng tôi sẽ chơi hết mình, với tinh thần quyết thắng, nhưng hơn hết là để có cơ hội giao lưu với VĐV đội bạn, cũng sẽ công hiến trận cầu hấp dẫn cho khán giả, cổ động viên" - VĐV Nguyễn Thị Hồng cho biết.

leftcenterrightdel
VĐV Nguyễn Thị Hồng (đoàn VKSND Lạng Sơn) trao đổi với PV 

Là VĐV trẻ tuổi, Trần Hồng Quân (sinh năm 1993, đoàn VKSND tỉnh Điện Biên) cho biết: "Đây là lần đầu tiên em tham gia tranh giải thể thao của ngành, bỡ vỡ nhưng rất vui. Việc tập luyện và chơi cầu lông thì chúng em tập hàng ngày. Tuy nhiên, để liên quân với nhau bắt cặp thành đội thi đấu thì chúng em tập cùng nhau từ ngày 8/7/2019".

leftcenterrightdel
Trần Hồng Quân (sinh năm 1993, đoàn VKSND tỉnh Điện Biên) trả lời PV 

Tham gia thi đấu tại bộ môn bóng bàn, VĐV Thảo (Đoàn VKSND tỉnh Kontum) chia sẻ: Là vận động viên tranh tài ở môn bóng bàn độ tuổi 35-45. Đoàn Kontum ra Bắc Ninh tranh tài gồm 8 người, thi đấu ở môn bóng bàn và cầu lông.

"Khi ra đến nhà thi đấu TDTT Bắc Ninh, chúng tôi ghi nhận không khí ngày hội thể thao rõ rệt, với băng rôn, khẩu hiểu rộn ràng. Gặp gỡ các VĐV đến từ các Đoàn khác, thấy ai cũng khí thế, tinh thần quyết thắng. Chúng tôi cũng vậy, rất sẵn sàng vào trận thi đấu".

Chiều 18/7, tại Nhà thi đấu đa năng Bắc Ninh, gần 100 em học sinh tham gia cho lễ tổng duyệt cho Lễ khai mạc vào sáng mai 19/7.

Dự kiến trong lễ khai mạc sẽ có màn rước hồng kỳ, quốc kỳ và rước kiệu Bác Hồ. Phần nghi lễ gồm chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, phát biểu khai mạc, tuyên thệ, tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn.

Diểm nhấn của chương trình là tiết mục trống hội đặc sắc.

Một số hình ảnh chuẩn bị cho giải đấu được khởi tranh vào ngày mai 19/7/2019:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

LS - TT - NĐ - HN - ĐP