Đoàn VKSND tối cao tham dự buổi trao quà gồm các đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn VKSND tối cao: Trần Hữu Thanh, Phan Thị Kim Hoa; đồng chí Nguyễn Phúc Long, Phó Chánh Văn phòng; Nguyễn Văn Hà, Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch - Tài chính cùng đại diện Ban Thường vụ Công đoàn, Đảng ủy và Đoàn Thanh niên Cơ quan VKSND tối cao.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận số tiền 350 triệu đồng do VKSND tối cao quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

leftcenterrightdel
VKSND tối cao trao số tiền 350 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. 

Tại buổi trao số tiền quyên góp trên, đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn VKSND tối cao thay mặt đoàn cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước và phong trào toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, với truyền thống “tương thân, tương ái”, ngày 3/4/2020, VKSND tối cao đã có Thông báo chỉ đạo của Viện trưởng VKSND tối cao về tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, Viện trưởng đã chỉ đạo, vận động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 với mức tối thiểu là 1 ngày lương/1 người.

Chỉ trong một thời gian ngắn, dưới sự phối hợp của Văn phòng VKSND tối cao và Ban Thường vụ Công đoàn cơ quan, số tiền đã quyên góp được là 350 triệu đồng. Đây là tấm lòng, tình cảm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan VKSND tối cao, VKSND Cấp cao tại Hà Nội nhằm chung tay cùng với cộng đồng và người dân cả nước phòng, chống dịch COVID-19.

Tiếp nhận số tiền trên, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo VKSND tối cao và tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc VKSND tối cao.

Thông tin một số kết quả về sự tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của cộng đồng và người dân trong và ngoài nước thời gian gần đây, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, cùng với các bộ, ban, ngành Trung ương, sự ủng hộ và tấm lòng của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan VKSND tối cao và VKSND Cấp cao tại Hà Nội chắc chắn sẽ tiếp thêm niềm tin, động lực cho những người được tiếp nhận và những người đang ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh nêu rõ, là cầu nối để kết nối những tấm lòng, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khẳng định, những món quà ý nghĩa này sẽ được chuyển kịp thời, đúng mục đích đến đúng đối tượng, từ đó góp phần tạo nên sự tin tưởng, sức mạnh, sự đoàn kết, đồng lòng để Việt Nam chúng ta nhanh chóng chiến thắng đại dịch.

Đắc Thái