Như báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin trước đó, sau 7 ngày cấp cứu tại bệnh viện đến chiều ngày 18/2 bà Nguyễn Thị L. (SN 1966) đã tử vong khi bị chính con trai ruột của mình đánh chấn thương sọ não.

Sau khi bà Nguyễn Thị L. tử vong Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân, phục vụ quá trình điều tra.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng đến nhà để khám nghiệm hiện trường phục vụ quá trình điều tra.

Theo một cán bộ điều tra cho biết, Phan Văn Thìn hiện đang là bị can trong vụ án bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trước đó. Trong thời gian tại ngoại, hắn đã đánh mẹ tử vong gây nên sự phẫn nộ trong dư luận.

Lý do mà Thìn đánh mẹ chính là vào khoảng 18h30 sau khi đi chơi về, Thìn vào bếp thấy thức ăn vương vãi khắp nền nhà nên đã mắng chửi mẹ, vì hắn cho rằng mẹ ở nhà nhưng không cất đặt đồ ăn cẩn thận khiến chó, mèo nhảy lên ăn thức ăn và phá phách khắp bếp. Hai bên lời qua tiếng lại, Thìn đã xông vào thẳng tay tát mẹ rồi đánh, xô nạn nhân ngã xuống nền nhà dẫn đến chấn thương sọ não. 

leftcenterrightdel
 Dù đang là bị can trong vụ án bắt giữ người trái pháp luật nhưng Thìn vẫn nhẫn tâm đánh mẹ đến chết vì lý do lãng xẹt

Cái chết của bà L. khiến dư luận không khỏi xót xa, theo người dân địa phương, nạn nhân L. là người rất hiền lành, có 3 người con và Thìn là con trai trưởng. Tuy đã có vợ và 2 con nhưng hắn thuộc thành phần ăn chơi lêu lổng, không có nghề nghiệp. Vợ chồng Thìn sống chung nhà với bố mẹ. Đối tượng lâu nay đã thường xuyên có biểu hiện bất hiếu với mẹ.

Hiện, cơ quan điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Đặng Thuỳ