Ngày 4/10, ông Nguyễn Thượng Hải - Chánh văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết, sáng cùng ngày Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Đắk Lắk đã có quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Trần Xuân Bảy, Giám đốc Nhà khách tỉnh ủy Đắk Lắk.

Ông Bảy bị kỷ luật do cho nhân viên hợp đồng nghỉ việc không đúng quy định dẫn đến phải bồi thường và quản lý không tốt để xảy ra kiện cáo và nhiều việc lùm xùm tại đơn vị.

leftcenterrightdel
 Nhà khách Tỉnh ủy Đắk Lắk nơi ông Bảy công tác để xảy ra nhiều chuyện lùm xùm.

Trước đó, năm 2017, một nữ nhân viên Nhà khách tỉnh Đắk Lắk đã gửi đơn tố cáo ông Bảy có hành động quấy rối và có nhiều tin nhắn gạ tình nữ nhân viên này. Sau đó, ông Bảy ký quyết định cho thôi việc nữ nhân viên này.

Ông Hải cho biết, trước những sự việc này, Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh Đắk Lắk đã thành lập đoàn kiểm tra, xác minh. Việc ông Bảy sa thải nhân viên là sai quy định. Riêng những lùm xùm liên quan đến việc nhắn tin cho chị N. thì chưa thể xác định.

Cũng theo ông Hải, hiện ông Bảy đã làm đơn gửi cơ quan Công an đề nghị vào cuộc điều tra việc về những thông tin liên quan đến mình được đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

Nguyễn Chính